địa chỉ phân phối Kali Sunfat chất lượng cao

ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI KALI SUNFAT CHẤT LƯỢNG CAO

Ngày nay, Kali sunfat là hóa chất có vai trò quan trọng trong nhiều ngành sản xuất đặc biệt là đối với ngành sản xuất phân bón trong nông nghiệp. Vậy bạn đã biết đâu là địa chỉ phân phối Kali Sunfat chất lượng cao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

1. Giới thiệu về Kali sunfat

Kali sunfat có dạng rắn kết tinh màu trắng, cứng, có vị mặn và đắng, không cháy và hòa tan trong nước.

K2SO4 được sử dụng khá phổ biến làm phân bón cho cây trồng để nâng cao năng suất và tăng sức đề kháng. Ngoài ra nó còn được dùng trong các lĩnh vực khác như làm nguyên liệu sản xuất xà phòng, thủy tinh và còn được ứng dụng trong dược phẩm, y học.

Giới thiệu về Kali sunfat
Giới thiệu về Kali sunfat

2. Ứng dụng của kali Sunfat trong đời sống

Kali Sunfat là hóa chất có nhiều ứng dụng trong đời sống và sản xuất. Đặc biệt có thể kể đến những ứng dụng sau: 

  • Phân bón: Kali sunfat là một loại phân bón cung cấp kali (K) và lưu huỳnh (S) cho cây trồng. 
  • Kali là một nguyên tố dinh dưỡng thiết yếu giúp cây trồng phát triển mạnh mẽ. Nó cải thiện khả năng chống chịu stress và tăng cường chất lượng nông sản.
  • Kali sunfat được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất thủy tinh để cải thiện độ cứng và độ chịu nhiệt cho sản phẩm.
  • K2SO4 được sử dụng để sản xuất phèn chua, thủy tinh và kali cacbonat
  • Trong chất tẩy rửa, K2SO4 là nguyên liệu trong sản xuất xà phòng.
  • Trong dược phẩm, K2SO4 có thể được dùng để điều chế một số loại thuốc.
  • Ứng dụng trong y tế để làm sạch ruột trước khi nội soi 
  • Trong thực phẩm, Potassium sulphate là nguyên liệu trong sản xuất đồ uống soda
  • K2SO4 được sử dụng trong chế độ ăn không chứa protein. Nó giúp giúp phát triển các cơ, tim, các chất điện giải trong cơ thể.
Ứng dụng của kali Sunfat trong đời sống
Ứng dụng của kali Sunfat trong đời sống

3. Địa chỉ phân phối kali sunfat chất lượng cao

Hóa chất Việt Mỹ là một trong những nhà cung cấp đa dạng các loại hóa chất công nghiệp chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp Kali sunfat chính hãng, đảm bảo chất lượng và có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng với hệ thống chi nhánh trải dài khắp cả nước, Việt Mỹ được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Là địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua hóa chất.

Bên cạnh đó, mua hàng tại Việt Mỹ, bạn còn nhận được mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, luôn hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Địa chỉ phân phối kali sunfat chất lượng cao
Địa chỉ phân phối kali sunfat chất lượng cao

Ngoài Kali sunfat, Việt Mỹ còn phân phối đa dạng các sản phẩm phục vụ cho nhiều ngành khác nhau. Ví dụ hóa chất xử lý nước, hóa chất thủy sản, hóa chất bể bơi, dung môi công nghiệp, phụ gia thực phẩm,… Quý khách có nhu cầu về các loại hóa chất trên, vui lòng liên hệ số điện thoại chi nhánh gần nhất ở cuối website để được tư vấn và báo giá.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc địa chỉ phân phối kali sunfat chất lượng cao. Nếu có nhu cầu mua hàng, liên hệ hóa chất Việt Mỹ để được mua sản phẩm chất lượng cao với mức giá tốt nhất thị trường. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.