Povidone Iodine có nhiều công dụng quan trọng

BÁO GIÁ POVIDONE IODINE MỚI NHẤT THỊ TRƯỜNG

Hóa chất diệt khuẩn Povidone Iodine đóng vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực như y tế, thủy sản… Vậy giá bán chất này đang bao nhiêu? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về mức giá bán của nó nhé!

1. Thông tin tổng quan về Povidone Iodine

Povidone Iodine, còn được gọi là Polyvinylpyrrolidone-Iodine hay PVP-I, là một phức chất bao gồm iod liên kết với polyvinylpyrrolidone. Tính theo khối lượng khô, PVP-I có chứa khoảng 9%-12% iod. Chất này thường tồn tại ở dạng bột, có màu nâu đỏ đến nâu đen. Nó tan được trong nước và nhiều loại dung môi hữu cơ như ethyl alcohol, glycerol… Đây là một chất khử trùng phổ biến, thường được sử dụng trong y tế và thủy sản.

Povidone Iodine có dạng bột màu nâu
Povidone Iodine có dạng bột màu nâu

2. Những công dụng quan trọng của Povidone Iodine trong đời sống

Povidone Iodine là một chất khử trùng đa dụng, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống nhờ vào khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút, nấm và ký sinh trùng hiệu quả. Dưới đây là một số công dụng quan trọng của PVP-I mà bạn nên biết:

  • Y tế: PVP-I được dùng nhiều trong ngành y tế với những công dụng như khử trùng da trước phẫu thuật, lau rửa vết mổ; chữa và phòng chống nhiễm trùng các vết thương, vết loét, vết bỏng, vết cắt; điều trị nhiễm trùng hoại tử, loét da và niêm mạc. Ngoài ra, hóa chất này cũng được dùng trong phụ khoa, giúp chữa trị viêm âm đạo do nấm hay động vật nguyên sinh.
  • Nuôi trồng thủy sản: PVP-I là hóa chất xử lý nước phổ biến trong ngành thủy sản. Nó cũng được dùng để xử lý và làm sạch các loại thiết bị, dụng cụ và môi trường nuôi trồng nhằm tiêu diệt các mầm bệnh có hại, bảo vệ sức khỏe cho các loài thủy sản. Đặc biệt, chất này được dùng để hỗ trợ điều trị, phòng chống nhiều loại bệnh cho vật nuôi như trắng gan, gan thận có mủ, mòn đuôi, cụt râu, đốm đen, đốm trắng…
  • Thú y: PVP-I cũng được sử dụng trong ngành thú ý, giúp khử trùng các vết thương, vùng phẫu thuật, hỗ trợ điều trị bệnh da liễu hay sát trùng dụng cụ, thiết bị thú y.
Povidone Iodine có nhiều công dụng quan trọng
Povidone Iodine có nhiều công dụng quan trọng

3. Povidone Iodine được bán với giá bao nhiêu?

Povidone Iodine đem đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho đời sống. Do vậy, giá bán sản phẩm này là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Hiện nay, PVP-I dạng bột được bán trên thị trường với giá dao động từ khoảng 750.000đồng/kg. Tuy nhiên, mức giá này thường không cố định mà phụ thuộc nhiều yếu tố khác như nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, chủng loại… 

Để đảm bảo mua được PVP-I chất lượng với giá tốt, bạn có thể tham khảo Hóa chất Việt Mỹ. Đây là một đơn vị uy tín, có danh tiếng trong nghề, chuyên sản xuất và phân phối hóa chất chất lượng cao tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hóa chất Việt Mỹ cam kết cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng các nhu cầu khắt khe của khách hàng trong nhiều lĩnh vực như y tế, thủy sản và công nghiệp. Công ty luôn nỗ lực mang đến giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng thông qua dịch vụ tận tâm và sản phẩm đáng tin cậy.

Mua Povidone Iodine tại Việt Mỹ giá tốt
Mua Povidone Iodine tại Việt Mỹ giá tốt

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đọc về giá bán của Povidone Iodine. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, đừng quên kéo xuống cuối trang website, liên hệ cơ sở gần nhất để được chúng tôi tư vấn, báo giá nhanh nhất.