Mua Thiourea tại Việt Mỹ giá tốt

GIÁ BÁN HÓA CHẤT THIOUREA MỚI NHẤT HIỆN NAY

Thiourea là sản phẩm hóa chất đem đến nhiều lợi ích cho các lĩnh vực như sản xuất nông nghiệp, dệt nhuộm, hóa chất, dược phẩm… Vậy chất này đang được bán với giá bao nhiêu? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về mức giá bán của nó nhé!

1. Thông tin cơ bản về Thiourea

Thiourea (tên khác: Thiocarbamide, Thio) là một hợp chất hóa học có công thức là SC(NH2)2 hay CH4N2S. Nó thường tồn tại ở dạng chất rắn hay bột màu trắng, không mùi. Chất này có khả năng tan tốt trong nước và có tính chất hút ẩm.

Thiourea có dạng bột màu trắng và không mùi
Thiourea có dạng bột màu trắng và không mùi

2. Thiourea được dùng làm gì trong đời sống?

Thiourea có nhiều ứng dụng trong đời sống và công nghiệp. Một số ứng dụng phổ biến của Thiourea bao gồm:

  • Công nghiệp hóa chất: Thiourea được sử dụng làm chất xúc tác trong quá trình sản xuất một số hóa chất hữu cơ, bao gồm các hợp chất lưu huỳnh và thuốc nhuộm.
  • Nông nghiệp: Trong nông nghiệp, Thiourea được sử dụng làm phân bón vì nó cung cấp nitơ và lưu huỳnh cho cây trồng. Nó giúp cải thiện sự phát triển của cây, tăng tỷ lệ đậu hoa và quả.
  • Công nghiệp dệt may: Thiourea được sử dụng trong quá trình tẩy trắng lụa và tẩy sạch thuốc nhuộm dư trên vải. Nó cũng sử dụng để giảm đi lượng lưu huỳnh có trong thuốc nhuộm, cải thiện độ bền màu và độ ăn màu.  
  • Xử lý kim loại: Thiourea được sử dụng trong ngành công nghiệp mạ điện và xử lý kim loại, giúp tăng cường độ bền và độ sáng của lớp mạ.
  • Dược phẩm: Thiourea cũng có ứng dụng trong sản xuất một số loại dược phẩm.
Thiourea đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành sản xuất
Thiourea đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành sản xuất

3. Mức giá bán Thiourea trên thị trường

Có thể thấy, với rất nhiều lợi ích tuyệt vời kể trên, Thiourea là mặt hàng được đông đảo người dùng tìm kiếm. Giá bán sản phẩm cũng là một trong các yếu tố được quan tâm hàng đầu. Trên thị trường, Thio đang được bán với giá dao động từ khoảng 95.000đồng/kg. Tuy nhiên, mức giá này thường không cố định, mà có thể thay đổi do nhiều yếu tố như nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng, chủng loại… 

Để mua được sản phẩm với chất lượng và giá bán tốt nhất, bạn có thể tham khảo Hóa chất Việt Mỹ. Đây là đơn vị uy tín, chuyên sản xuất và phân phối hóa chất chất lượng cao, phục vụ nhiều ngành nghề sản xuất khác nhau. Với nhiều năm làm nghề, công ty cam kết cung cấp sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho quá trình sử dụng. Sản phẩm còn có mẫu mã đa dạng cùng giá bán cạnh tranh nhất thị trường, giúp thỏa mãn nhu cầu của đông đảo người dùng. Không những vậy, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cũng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ miễn phí các vấn đề khó khăn mà khách hàng gặp phải.

Mua Thiourea tại Việt Mỹ giá tốt
Mua Thiourea tại Việt Mỹ giá tốt

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đọc về giá cả của Thiourea. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, đừng quên kéo xuống cuối trang website, liên hệ cơ sở gần nhất để được chúng tôi tư vấn, báo giá nhanh nhất.