Mua Potassium ferricyanide tại Việt Mỹ giá tốt

BÁO GIÁ POTASSIUM FERRICYANIDE MỚI NHẤT THỊ TRƯỜNG

Hóa chất Potassium ferricyanide mang lại rất nhiều lợi ích cho lĩnh vực nhiếp ảnh, vẽ kỹ thuật, mạ điện, mạ điện, luyện kim, y dược, hóa chất… Vậy mua chất này giá bao nhiêu? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về mức giá của sản phẩm nhé!

1. Thông tin tổng quan về Potassium ferricyanide

Potassium ferricyanide còn có tên gọi khác Kali ferricyanide, Red prussiate of Potash, Kali hexacyanoferrat(III), là muối vô cơ có công thức hóa học là K3Fe(CN)6. Muối này có dạng tinh thể màu đỏ cam, không mùi. Nó hòa tan tốt trong nước, tạo thành dung dịch có màu vàng lục dưới ánh sáng huỳnh quang. 

Potassium ferricyanide có dạng tinh thể màu đỏ cam
Potassium ferricyanide có dạng tinh thể màu đỏ cam

2. Hóa chất Potassium ferricyanide được dùng làm gì?

Potassium ferricyanide hay Kali ferricyanide là hợp chất có rất nhiều ứng dụng quan trọng trong đời sống, chẳng hạn như:

  • Nhiếp ảnh, vẽ kỹ thuật: Kali ferricyanide dùng phổ biến trong vẽ bản vẽ chi tiết hay trong nhiếp ảnh (quy trình cyanotype). Nó được dùng như một chất oxy hóa để loại bỏ bạc khỏi các âm bản và dương bản. Trong nhiếp ảnh màu, chất này dùng để chỉnh sửa màu thủ công, giúp giảm kích thước chấm màu mà không giảm số lượng của chúng. Trong nhiếp ảnh đen trắng, nó cũng được kết hợp cùng natri thiosunfat (hypo) để giảm mật độ một âm bản hay ảnh bạc gelatin.
  • Cứng hóa sắt và thép: Hóa chất này được sử dụng trong quá trình cứng hóa sắt và thép. Quá trình này giúp tăng độ bền và độ cứng của kim loại, làm cho chúng phù hợp hơn cho các ứng dụng công nghiệp.
  • Mạ điện: Hóa chất này được sử dụng trong quá trình mạ điện, giúp tạo ra một lớp phủ bảo vệ trên bề mặt kim loại, ngăn chặn sự ăn mòn và tăng tính thẩm mỹ.
  • Nhuộm vải: Nó giúp tạo ra màu sắc bền đẹp và đồng đều trên vải, sợi, nâng cao chất lượng sản phẩm dệt may.
  • Phòng thí nghiệm: Chất này là một chất oxy hóa, thường được sử dụng trong các phản ứng hóa học và phân tích.
  • Hóa hữu cơ: Hóa chất này được dùng để tổng hợp hóa chất hữu cơ.
  • Y tế: Nó cũng được dùng trong thiết bị hỗ trợ điều trị cho người tiểu đường.
Potassium ferricyanide được dùng trong quá trình nhuộm vải
Potassium ferricyanide được dùng trong quá trình nhuộm vải

3. Giá bán của Potassium ferricyanide trên thị trường

Nhờ những công dụng tuyệt vời trên, Potassium ferricyanide trở thành hóa chất công nghiệp quan trọng và được ưa chuộng sử dụng. Giá bán sản phẩm cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. Thực tế, giá Kali ferricyanide trên thị trường tương đối đa dạng, có sự chênh lệch giữa các nhà cung cấp. Sở dĩ như vậy là bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, chất lượng, chủng loại… Do đó, để đảm bảo mua được hóa chất chất lượng với giá bán phải chăng, bạn có thể tham khảo Hóa chất Việt Mỹ. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối hóa chất chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. 

Đến Hóa chất Việt Mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm chất lượng, được kiểm định theo quy trình chuẩn quốc tế. Mẫu mã sản phẩm đa dạng cùng giá bán cạnh tranh, giúp đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Không những vậy, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty cũng sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề khó khăn mà khách hàng gặp phải.  

Mua Potassium ferricyanide tại Việt Mỹ giá tốt
Mua Potassium ferricyanide tại Việt Mỹ giá tốt

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đọc về giá bán của Potassium ferricyanide. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, đừng quên kéo xuống cuối trang website, liên hệ cơ sở gần nhất để được chúng tôi tư vấn, báo giá nhanh nhất.