Mua chất tạo bọt SLES dùng trong nước rửa chén ở đâu

SLES TRONG SẢN XUẤT NƯỚC RỬA CHÉN CÓ TÁC DỤNG GÌ?

SLES là hóa chất rất quen thuộc đối với những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và gia công các sản phẩm như nước giặt, nước rửa chén, lau sàn,… Vậy bạn có biết hóa chất SLES trong sản xuất nước rửa chén có tác dụng gì? Hãy cùng khám phá và tìm hiểu thêm về SLES trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu chung về SLES

SLES (Sodium Laureth Ether Sulfate) là một chất hoạt động bề mặt, có khả năng tạo bọt và làm sạch. Nó thường được dùng trong các công thức sản xuất chất tẩy rửa để tạo độ nhớt và tăng tính hiệu quả của sản phẩm. 

Tính chất của SLES:

  • SLES tồn tại ở dạng dung dịch đặc sánh, không mùi
  • Có màu trắng trong hoặc trắng ngà vàng
  • Có khả năng tạo bọt và làm sạch cao 
  • Tan hoàn toàn trong nước ở nhiệt độ thường
  • Có khả năng tương thích với nhiều loại hóa chất và công thức khác nhau.
SLES có dạng lỏng sệt
SLES có dạng dung dịch đặc sánh

2. SLES trong sản xuất nước rửa chén có tác dụng gì?

SLES là chất hoạt động bề mặt giá rẻ sử dụng an toàn, thân thiện với người dùng nên nó được dùng rất phổ biến trong sản xuất hóa mỹ phẩm, chất tẩy rửa gia dụng như nước rửa chén, nước giặt, lau sàn,… Dưới đây là những tác dụng của SLES trong sản xuất nước rửa chén:

Tạo bọt:

SLES có khả năng tạo bọt nhanh, mạnh. Nó giúp sản phẩm nước rửa chén tạo ra lượng bọt nhiều và bền vững, mang lại cảm giác hiệu quả cho người sử dụng khi tẩy rửa. Bọt được tạo ra dai, lâu tan, phồng và mịn, bền, độ tẩy rửa cao.

Bọt có hoạt tính thấp, không thấm qua da nên rất thân thiện với người dùng.

SLES trong sản xuất nước rửa chén có tác dụng gì?
SLES trong sản xuất nước rửa chén có tác dụng gì?

Tạo độ nhớt

SLES giúp điều chỉnh độ nhớt cho nước rửa chén. Giúp sản phẩm có kết cấu chuẩn, thuận tiện sử dụng và nâng cao trải nghiệm người dùng

Làm sạch và loại bỏ dầu mỡ

SLES hoạt động như một chất tẩy rửa, có khả năng phá vỡ và hòa tan các chất bẩn, đặc biệt là dầu mỡ. Trong nước rửa chén, SLES giúp loại bỏ dầu mỡ và các vết bẩn cứng đầu trên bề mặt chén đĩa, giúp chúng sạch sẽ hơn​

Tương thích với các chất hoạt động bề mặt khác:

SLES có tính tương thích tốt với các chất hoạt động bề mặt khác, giúp tăng cường hiệu quả làm sạch và tối ưu hóa công thức sản phẩm. Trong nước rửa chén, nó thường được kết hợp với các chất tẩy rửa khác để tăng khả năng làm sạch và tạo bọt​

Giá thành thấp và an toàn:

SLES là một trong những chất hoạt động bề mặt có giá thành thấp, được sản xuất quy mô lớn và sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm tiêu dùng nhờ vào tính hiệu quả và chi phí tiết kiệm. 

Chất hoạt động bề mặt SLES cũng rất an toàn khi sử dụng trong các sản phẩm tẩy rửa gia dụng với liều lượng phù hợp.

3. Mua chất tạo bọt SLES dùng trong nước rửa chén ở đâu

Mua chất tạo bọt SLES dùng trong nước rửa chén ở đâu
Mua chất tạo bọt SLES dùng trong nước rửa chén ở đâu

Hóa chất Việt Mỹ là đơn vị uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối hóa chất SLES chất lượng cao. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp ra thị trường đảm bảo chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và nguồn gốc. Từ đó giúp cho việc sử dụng đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó Việt Mỹ còn có khả năng cung cấp với số lượng lớn, nguồn hàng ổn định, giá cả cạnh tranh, phục vụ chu đáo. 

Không chỉ cung cấp hóa chất SLES, chúng tôi còn có nhiều dòng sản phẩm khác như các loại hóa chất công nghiệp, nguyên liệu mỹ phẩm, chất tẩy rửa, phụ gia thực phẩm khác,… Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Lựa chọn mua hàng tại Việt Mỹ bạn sẽ được yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

Trên đây là những thông tin giúp bạn đọc hiểu rõ hơn tác dụng của SLES trong sản xuất nước rửa chén. Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc muốn mua hàng, vui lòng liên hệ hóa chất Việt Mỹ theo số điện thoại chi nhánh gần nhất ở cuối website để được hỗ trợ nhanh nhất.