Địa chỉ mua chất tạo đặc HEC uy tín chất lượng.

CHẤT TẠO ĐẶC HEC TRONG SẢN XUẤT NƯỚC GIẶT

Chất tạo đặc là thành phần nguyên liệu không thể thiếu trong các công thức sản xuất và gia công các loại chất tẩy rửa như nước giặt, nước rửa chén, lau sàn, nước xả vải,… Trong bài viết này, hãy cùng hóa chất Việt Mỹ tìm hiểu về chất tạo đặc HEC trong sản xuất nước giặt.

1. Tính chất của hóa chất HEC

Chất tạo đặc HEC có tên đầy đủ là Hydroxyethyl Cellulose được sản xuất từ cellulose tự nhiên được lấy từ gỗ hoặc sợi bông. Sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất an toàn cho cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Dưới đây là những tính chất của chất tạo đặc HEC:

  • Có dạng bột mịn màu trắng, không có mùi
  • Tan hoàn toàn trong nước tạo dung dịch sệt
  • Có khả năng hút ẩm tốt, bền, dẻo.
  • Có khả năng tạo màng, bôi trơn,…
Tính chất của chất tạo đặc HEC
Tính chất của chất tạo đặc HEC

2. Vai trò của chất tạo đặc HEC trong sản xuất nước giặt

Trong ngành sản xuất chất tẩy rửa nói chung và nước giặt nói riêng, đem lại nhiều lợi ích bao gồm:

  • Chất tạo đặc hiệu quả: HEC giúp tạo độ nhớt cho dung dịch nước giặt mà không làm ảnh hưởng đến khả năng giặt sạch của sản phẩm. Điều này mang lại kết cấu lý tưởng cho nước giặt, giúp sản phẩm có độ sánh mịn, dễ dàng phân phối và sử dụng.
  • Ổn định công thức: HEC có khả năng duy trì sự ổn định của các thành phần khác trong công thức nước giặt. Từ đó ngăn ngừa sự phân tách hoặc kết tủa của các thành phần hoạt động như chất tẩy rửa, chất làm mềm và chất tạo bọt.
  • Khả năng hòa tan tốt trong nước: HEC dễ dàng hòa tan trong nước ở nhiều nhiệt độ khác nhau. Điều này giúp đảm bảo rằng khi sử dụng nước giặt, các chất tạo đặc không bị kết tụ, giúp dung dịch luôn mịn và đồng đều.
  • Tương thích với nhiều thành phần: HEC tương thích tốt với nhiều loại chất hoạt động bề mặt (surfactants) và các chất khác trong nước giặt, giúp giữ công thức ổn định và tối ưu hiệu quả làm sạch. 
  • Tăng khả năng bám dính: Nhờ có độ nhớt trong HEC nên các chất tẩy rửa trong nước giặt có thể bám dính lên vải tốt hơn giúp cải thiện hiệu quả giặt sạch của sản phẩm.
  • Ngăn chặn tạo bọt quá mức: Một trong những ưu điểm quan trọng của HEC là khả năng kiểm soát sự tạo bọt. Điều này đặc biệt hữu ích trong nước giặt vì việc tạo quá nhiều bọt không cần thiết có thể làm giảm hiệu suất của quá trình giặt và gây khó khăn trong việc xả nước.
Vai trò của chất tạo đặc HEC trong sản xuất nước giặt
Vai trò của chất tạo đặc HEC trong sản xuất nước giặt

Với những lợi ích trên, chất tạo đặc HEC được sử dụng phổ biến trong công nghiệp sản xuất nước giặt và nhiều sản phẩm tẩy rửa khác, giúp tạo ra sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và an toàn cho người tiêu dùng.

3. Mua chất tạo đặc HEC ở đâu uy tín giá tốt

Với những lợi ích tuyệt vời của chất tạo đặc HEC được liệt kê bên trên, có rất nhiều doanh nghiệp tìm mua sản phẩm này. Điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn đơn vị mua uy tín.

Hóa chất Việt Mỹ là địa chỉ phân phối chất tạo đặc HEC uy tín giá tốt hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo sử dụng an toàn và đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, hóa chất HEC tại Việt Mỹ có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ và kiểm định chất lượng đi kèm với mức giá tốt nhất cho quý khách hàng. Đặc biệt, đối với những khách hàng mua số lượng lớn, chúng tôi còn có chính sách chiết khấu cực tốt.

Mua chất tạo đặc HEC ở đâu uy tín giá tốt
Mua chất tạo đặc HEC ở đâu uy tín giá tốt

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc ích của chất tạo đặc HEC trong sản xuất nước giặt. Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần tư vấn, vui lòng liên hệ số điện thoại chi nhánh gần nhất ở cuối website để được báo giá tốt nhất và nhận nhiều ưu đãi khác. Trân trọng cảm ơn quý khách đã lựa chọn hóa chất Việt Mỹ.