Hóa chất NP9 được dùng làm nguyên liệu trong thuốc trừ sâu

BÁO GIÁ NONYL PHENOL ETHOXYLATE TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Nonyl Phenol Ethoxylate đem đến rất nhiều lợi ích cho sản xuất chất tẩy rửa, mực in, giấy, dệt nhuộm, nông nghiệp, dầu khí… Vậy hóa chất này có giá bao nhiêu? Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết về mức giá bán của sản phẩm nhé!

1. Thông tin tổng quan về Nonyl Phenol Ethoxylate

Nonyl Phenol Ethoxylate hay NP9 là một hợp chất hóa học thuộc loại chất hoạt động bề mặt không ion với công thức hóa học là C15H24O4. Chất này thường tồn tại ở dạng chất lỏng nhớt, có màu trong suốt đến vàng nhạt. Nó có mùi nhẹ, giống như mùi phenolic. NP9 ít tan trong nước nhưng tan nhiều trong các dung môi hữu cơ.

Nonyl Phenol Ethoxylate có dạng lỏng nhớt màu trong suốt
Nonyl Phenol Ethoxylate có dạng lỏng nhớt màu trong suốt

2. Công dụng của dung môi NP9 trong đời sống

Nonyl Phenol Ethoxylate là nguyên liệu hóa chất quan trọng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Dưới đây là một số công dụng chính mà nó đem đến trong đời sống:

  • Chất tẩy rửa và làm sạch: NP9 là thành phần quan trọng trong các sản phẩm tẩy rửa công nghiệp. Chất này có khả năng nhũ hóa, làm ướt và phân tán, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ hiệu quả.
  • Hóa chất nông nghiệp: NP9 được sử dụng trong các loại thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu và thuốc diệt nấm. Nó được dùng để cải thiện khả năng lan truyền và bám dính của thuốc trên bề mặt cây trồng, tăng hiệu quả diệt sâu bệnh.
  • Ngành dệt may: NP9 được dùng như chất trợ nhuộm, chất làm ướt và chất tẩy rửa trong quá trình nhuộm và hoàn tất vải. 
  • Sản xuất giấy: Chất này giúp tăng cường quá trình sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm giấy.
  • In ấn: Nó dùng như chất trợ ngấm và phân tán trong mực in.
  • Ngành sơn, nhựa: Giúp làm bóng và bảo vệ bề mặt sản phẩm.
  • Ngành dầu khí: Nó sử dụng trong dung dịch khoan và thu hồi dầu.
  • Ngành xây dựng: Nó dùng với mục đích nhũ hóa nhựa đường, tăng cường khả năng đóng rắn bê tông.
Hóa chất NP9 được dùng làm nguyên liệu trong thuốc trừ sâu
Hóa chất NP9 được dùng làm nguyên liệu trong thuốc trừ sâu

3. Mức giá bán hóa chất NP9 mới nhất

Với nhiều công dụng nổi bật, giá bán Nonyl Phenol Ethoxylate được rất nhiều người dùng quan tâm. Trên thị trường, dung môi NP9 có giá dao động từ khoảng 105.000đồng/kg. Tuy nhiên, mức giá này thường không cố định mà có sự thay đổi do nhiều yếu tố như nguồn gốc, nhà cung cấp, chất lượng, chủng loại… 

Để đảm bảo mua hóa chất NP9 giá tốt, chất lượng thì bạn nên tham khảo Hóa chất Việt Mỹ. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối hóa chất chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Khi mua hàng tại đây, khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, được kiểm định nghiêm ngặt, hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Không những vậy, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty luôn tận tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng trong khâu lựa chọn cũng như sử dụng sản phẩm. 

Mua dung môi NP9 tại Việt Mỹ giá tốt
Mua dung môi NP9 tại Việt Mỹ giá tốt

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc nhiều kiến thức bổ ích về giá bán của dung môi Nonyl Phenol Ethoxylate. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, đừng quên kéo xuống cuối trang website, liên hệ cơ sở gần nhất để được chúng tôi tư vấn và báo giá nhanh nhất.