VMC GROUP - Lịch sử hình thành và phát triển

VMC GROUP – Lịch sử hình thành và phát triển

VMC GROUP là tên gọi tắt của Tập đoàn hóa chất Việt Mỹ. Chúng tôi là một đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các loại hóa chất công nghiệp và hóa chất thực phẩm tại Việt Nam. Hiện tại, Tập đoàn đang sở hữu hệ thống Chi nhánh lớn nhất trong ngành.

Ngày 29/11/2008, Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại Việt Mỹ (tên gọi tắt là VMC GROUP) được thành lập tại TP Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa, do anh Nguyễn Văn Quất sáng lập. VMC GROUP là đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp hóa chất, nhận được sự tin tưởng của các đối tác trong và ngoài nước. Tập đoàn chuyên phân phối các loại hóa chất như hóa chất công nghiệp, hóa chất ngành xây dựng, hương liệu, chất phụ gia, dung môi, màu thực phẩm, chất tẩy rửa công nghiệp… trên thị trường toàn quốc.

Năm 2013, nhận thấy nhu cầu sử dụng hóa chất công nghiệp tại khu vực miền Bắc ngày càng cao, đặc biệt tại TP.Hà Nội, Tập đoàn tiến hành mở rộng quy mô, thành lập Công ty Cổ phần Phân phối Hóa chất Việt Mỹ (gọi tắt là VMC Hà Nội).

Năm 2014, khát vọng bao phủ thị trường hóa chất đã thúc đẩy Tập đoàn mở rộng quy mô kinh doanh vào miền Nam, từ đó, Chi nhánh mới tại Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập, lấy tên Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất Việt Mỹ (gọi tắt là VMC TPHCM).

Năm 2015, Tập đoàn xây dựng thêm một chi nhánh mới tại Đà Nẵng, lấy tên Công ty Cổ phần Khoa học Công nghệ Việt Mỹ (gọi tắt VMC Đà Nẵng).

VMC GROUP - Lịch sử hình thành và phát triển
VMC GROUP – Lịch sử hình thành và phát triển

Năm 2016, đây là một năm để lại dấu ấn lớn với VMC GROUP. Tập đoàn lần lượt mở 2 chi nhánh lớn tại Hà Nội và Thanh Hóa là Công ty Cổ phần VMCGROUP Việt Nam và Công ty Cổ phần VMCGROUP Thanh Hóa.

Năm 2017, tiếp nối thành công của các chi nhánh trước đó, VMC GROUP tiếp tục xây dựng thương hiệu với việc thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thị trường Việt Mỹ ở Hải Phòng (gọi tắt là VMC Hải Phòng).

Cũng trong năm 2017, tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Việt Mỹ Cần Thơ (gọi tắt là VMC Cần Thơ).

Năm 2019, Công ty Cổ Phần VMCGROUP Bắc Ninh (gọi tắt VMC Bắc Ninh) được thành lập.

Năm 2020, Tập đoàn mở thêm Văn phòng đại diện – Công ty Cổ phần Khoa học Công nghệ Việt Mỹ tại Quảng Ngãi ( gọi tắt là VMC Quảng Ngãi).

Năm 2020, thêm một chi nhánh mới tại khu vực miền Nam được thành lập, là Công ty Cổ phần Việt Mỹ Vũng Tàu (gọi tắt là VMC Vũng Tàu).

Năm 2021, VMC GROUP tiếp tục mở rộng quy mô phân phối hóa chất tại khu vực miền Trung, thành lập Công ty TNHH Việt Mỹ Bình Định (gọi tắt là VMC Bình Định).

Năm 2022, để tiếp tục sứ mệnh trở thành công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm hóa chất chất lượng cao, Tập đoàn thành lập thêm một chi nhánh mới tại miền Trung, là Công ty Cổ phần VMCGROUP Hà Tĩnh (gọi tắt VMC Hà Tĩnh).

Gần đây nhất, tháng 8 năm 2023, bằng sự nỗ lực phát triển thị trường hóa chất của mình, VMC GROUP đã mở thêm một chi nhánh mới, là Công ty Cổ phần VMCGROUP Nam Định (gọi tắt là VMC Nam Định).

Việc mở ra hàng loạt các chi nhánh trải dài khắp mọi miền Tổ quốc, VMC GROUP không ngừng cố gắng mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Sự tin tưởng của người dùng như hiện nay chính là nguồn động lực to lớn để Công ty dần tiến tới trở thành thương hiệu hàng đầu trong sản xuất và phân phối hóa chất công nghiệp.