Siêu tẩy xi măng rỉ sét VMC giúp loại bỏ vết bẩn trên nền đá hiệu quả

CÁCH SỬ DỤNG HÓA CHẤT TẨY XI MĂNG TRÊN NỀN ĐÁ HIỆU QUẢ

Hóa chất tẩy xi măng trên nền đá là loại hóa chất giúp loại bỏ vết bám xi măng trên bề mặt đá. Khi vật liệu đá ngày càng sử dụng phổ biến trong xây dựng thì hóa chất tẩy rửa này càng được tìm kiếm nhiều hơn. Hãy theo dõi bài viết sau để tìm hiểu cách sử dụng hóa chất này trên đá hiệu quả nhất nhé!

1. Tại sao cần tẩy xi măng trên nền đá?

Đá là loại vật liệu rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng nhờ vẻ đẹp và sự sang trọng mà nó đem lại. Khi xi măng bám vào bề mặt đá, không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến cấu trúc và độ bền của đá. Việc tẩy xi măng giúp bảo quản và duy trì độ sáng bóng, đồng thời nâng cao tuổi thọ của bề mặt đá. Bởi vậy, nhu cầu sử dụng hóa chất tẩy xi măng trên nền đá ngày càng tăng cao.

Tẩy xi măng trên nền đá giúp tăng tuổi thọ cho vật liệu
Tẩy xi măng trên nền đá giúp tăng tuổi thọ cho vật liệu

2. Một số hóa chất tẩy xi măng trên đá chuyên dụng

Thị trường đang có rất nhiều loại hóa chất tẩy xi măng trên nền đá khác nhau. Dưới đây là một số cái tên nổi bật:

  • Siêu tẩy xi măng rỉ sét VMC: Đây là loại dung dịch được sản xuất tại Việt Nam, có khả năng tẩy rửa mạnh mẽ. Khi sử dụng, nó giúp loại bỏ nhanh chóng các vết xi măng, bê tông, rỉ sét, vôi khoáng bám trên bề mặt đá, gạch, kính, kim loại… Đặc biệt, có thể tăng cường độ sáng bóng, không gây ăn mòn, không ảnh hưởng tới bề mặt vật liệu. Sản phẩm được ưa chuộng sử dụng, đặc biệt chuyên dùng trong công nghiệp.
  • Nước tẩy xi măng siêu mạnh H+T01: Đây là một loại dung dịch có tính tẩy mạnh, không làm ảnh hưởng tới chất liệu đá cũng như màu và tuổi thọ của đá. Sản phẩm được sử dụng trên nhiều bề mặt như đá, kính, gạch…
Siêu tẩy xi măng rỉ sét VMC giúp loại bỏ vết bẩn trên nền đá hiệu quả
Siêu tẩy xi măng rỉ sét VMC giúp loại bỏ vết bẩn trên nền đá hiệu quả

3. Dùng hóa chất tẩy xi măng trên đá chuẩn nhất

Để đảm bảo sử dụng hóa chất tẩy xi măng trên nền đá đạt hiệu quả cao, người dùng có thể tham khảo các bước thực hiện như sau:

  • Pha loãng dung dịch: Sử dụng trực tiếp hoặc pha loãng chất tẩy với nước từ 10% đến 20% tùy thuộc vào độ dày của xi măng, vữa, bê tông và rỉ sét.
  • Làm sạch bề mặt: Dùng chổi quét sạch bề mặt và làm ướt bề mặt bằng nước trong khoảng 1 phút.
  • Sử dụng chất tẩy: Đổ dung dịch tẩy lên bề mặt và chờ từ 2-5 phút để chất tẩy ngấm đều.
  • Chà sạch và rửa lại: Sử dụng búi cọ inox hoặc miếng chà để cọ sạch vết bám, sau đó rửa lại bằng nước sạch nhiều lần để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn chất tẩy và bụi bẩn.

4. Mua chất tẩy xi măng ở đâu chất lượng?

Khi có nhu cầu mua hóa chất tẩy xi măng trên đá, người tiêu dùng có thể tìm kiếm tại nhiều địa chỉ kinh doanh khác nhau. Việc chọn một nguồn cung cấp đáng tin cậy giúp đảm bảo sản phẩm chất lượng, hiệu quả. Vậy bạn có thể tham khảo Hóa chất Việt Mỹ. Đây là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp hóa chất chất lượng cao.

Hóa chất Việt Mỹ đã khẳng định được uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hóa chất như hóa chất tẩy rửa, hóa chất công nghiệp, dung môi công nghiệp, phụ gia thực phẩm, hóa chất bể bơi… Với nền tảng vững chắc và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, công ty cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Mua hóa chất tẩy xi măng trên nền đá tại Việt Mỹ chất lượng cao
Mua hóa chất tẩy xi măng trên nền đá tại Việt Mỹ chất lượng cao

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin bổ ích cho bạn đọc về hóa chất tẩy xi măng trên nền đá. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, đừng quên kéo xuống cuối trang website, liên hệ cơ sở gần nhất để được chúng tôi tư vấn, báo giá nhanh nhất.